Thông qua các ấn phẩm quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2021

Thông qua các ấn phẩm quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2021
Ngày đăng: 30/09/2021 03:07 PM

    Thực hiện Kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2021, trong thời gian qua, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã phối hợp với Công ty sáng tạo Bồ Công Anh nghiên cứu, triển khai xây dựng kịch bản, thiết kế nội dung ấn phẩm và video clip quảng bá, xúc tiến du lịch năm 2021.

    Sáng ngày 29/9/2021, tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, với sự chủ trì của Bà Nguyễn Thị Lý, Phó Giám đốc Sở, Trưởng Ban biên tập và các thành viên Ban biên tập là đại diện lãnh đạo Văn phòng Sở, Phòng Quản lý du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Hậu Giang đã có buổi làm việc trực tuyến cùng đơn vị thiết kế Công ty sáng tạo Bồ Công Anh nhằm trao đổi, thống nhất các nội dung liên quan đến các ấn phẩm và video clip quảng bá, xúc tiến du lịch Hậu Giang năm 2021.

    Ban biên tập và đơn vị thiết kế đã có buổi làm việc nghiêm túc, tập trung trao đổi và thảo luận các vấn đề về bố cục, hình ảnh, màu sắc, cách thuyết minh cho các sản phẩm: Video clip du lịch, Postcard ảnh đẹp Hậu Giang, ẩm thực cá Thát Lát, ẩm thực khóm Cầu Đúc, ẩm thực đặc sản và các sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang.

     

    Một số hình ảnh ấn phẩm.

    Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất chỉnh sử a từng nội dung hình ảnh cũng như bố cục từng ấn phẩm, đồng thời sẽ thống nhất lại lần cuối trước  khi phê duyệt maket. Các ấn phẩm dự kiến sẽ xuất bản trong tháng 10/2021 để kịp thời phục vụ cho các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch vào dịp cuối năm khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

    Bài: Đại Phúc