Nhằm triển khai và lan tỏa “hình ảnh nhận diện thương hiệu các nhóm ngành tỉnh Hậu Giang”, thuộc Đề án tạo dựng hình ảnh tỉnh Hậu Giang đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2548/QĐ-UBND ngày 31 tháng 12 năm 2020.
Sáng ngày 24/02/2023, được sự chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch phối hợp với Công ty TNHH Sáng tạo Bồ Công Anh tổ chức Lớp tập huấn hướng dẫn sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu các nhóm ngành tỉnh Hậu Giang (thuộc Đề án tạo dựng hình ảnh tỉnh Hậu Giang) với 200 đại biểu là Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phụ trách công tác Thông tin, Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế in ấn tại các sở, ban, ngành, đoàn thể; Văn phòng UBND, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh cấp huyện; Công chức Văn hóa - Xã hội các xã phường thị trấn trên địa bàn tỉnh.
Bà Nguyễn Thị Lý, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang, phát biểu khai giảng lớp học. Ảnh: Đại Phúc.
Đến dự buổi Lễ khai giảng có bà Nguyễn Thị Lý, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang; ông Lê Minh Dũng, Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Hậu Giang; ông Đinh Hùng Tới, Giám đốc sáng tạo, Công ty TNHH Sáng tạo Bồ Công Anh; bà Nguyễn Việt Hồng, Giám đốc chiến lược, Công ty TNHH Sáng tạo Bồ Công Anh, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc sở.
Ông Đinh Hùng Tới, Giám đốc sáng tạo, Công ty TNHH Sáng tạo Bồ Công Anh, Triển khai, hướng dẫn sử dụng hình ảnh nhận diện thương hiệu các nhóm ngành tỉnh Hậu Giang tại lớp tập huấn. Ảnh: Đại Phúc.
Lớp tập huấn nhằm đảo bảo thực hiện một cách đồng bộ, thống nhất trong sử dụng hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu tỉnh Hậu Giang cho các nhóm ngành, đồng bộ giữa các cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.
Ngọc Giàu